เราคือใคร
Advanced Administration Co., Ltd. (AAC) เชี่ยวชาญ
ในด้านการจัดหาพนักงานโดยใช้แนวคิด Smart Outsourcing
และ Smart Consultancy ซึ่งเป็นแนวคิดที่เน้นการ
ให้ความสำคัญต่อลูกค้าอย่างสร้างสรรค์และเน้นเชิงกลยุทธ์
ด้านการจัดหาพนักงานรวมไปถึงวิเคราะห์กระบวนการจัดหา
พนักงานและปัจจัยต่างๆเพื่อปรับกลยุทธ์การจัดจ้างให้เหมาะสม
และมีประสิทธิภาพตรงตามความต้องการขององค์กร
เรามุ่งเน้นคัดเลือกพนักงานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับองค์กรของคุณ
โดยให้ความสำคัญกับปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุน คุณภาพ
ความเชี่ยวชาญของพนักงาน และการบริหารจัดการที่ดีนอกจากนี้
เรายังพร้อมเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดหาพนักงานโดยผู้เชี่ยวชาญ
เพื่อยกระดับธุรกิจของคุณก้าวสู่อีกขั้นหนึ่งของความสำเร็จ
วิสัยทัศน์
เพื่อเป็นผู้นำทางด้านการจัดหา
พนักงานและให้คำปรึกษาอย่าง
เชี่ยวชาญที่เชื่อมโยงความสำเร็จ
ขององค์กรด้วยบริการของเรา
พันธกิจ
ให้บริการเพื่อตอบสนองความ
ต้องการของลูกค้าด้วยความ
เชี่ยวชาญ รวดเร็ว มีคุณภาพ
และเป็นธรรม
พันธมิตร